The said sex scandal video of the young Filipina Angelica Panganiban and Derek Ramsey roaming around. But Derek Ramsey said

"Oo, nakarating sa akin ‘yang balitang ‘yan. Pinagtawanan ko nga lang kasi alam ko na wala akong ginawang ganun. Wala akong intensiyong gumawa ng ganun at di ako ganung klase ng tao. Marami nang tao na nagkamali na gumawa ng mga video na ganyan at nakakaawa nga sila. So I think dapat matuto na tayo sa mga pagkakamali nila."

"Ang dami kong tattoo sa katawan. May tattoo ako sa likod, may tattoo ako sa gilid... Malalaman nila kung ako ‘yon. When they told me about it [sex video], hindi na ako nagtanong kung saan ko puwedeng makita, kung saan lumabas kasi hindi naman talaga kami ni Angel ‘yon,"

The said sex video wasn't been an issue with Angelica. They just laugh about it but it was opposite to what is out in the news.

"Si Angel, hindi siya affected kasi alam naman niya ang totoo. May nagtanong nga sa akin kung pinag-awayan daw ba namin ito ni Angel. Sabi ko, hindi. Hindi naging isyu, kaya pinagtawanan lang namin. Ang nakakalungkot diyan pag lumabas yung ganyang mga balita, may mga tao pa rin na nag-iiisip na totoo ‘yan. Nakakasama ng loob," Derek said.

Related Posts by Categories



0 comments:

Label Cloud