Hot Pinay Mariel Rodriguez was running inside big brother house when she heard Zanjoe's voice saying good night to all the housemates. Mariel was thrilled about it and instantly go to bed.

Zanjoe said

"Nakita ko na kinilig nga siya. Kinilig din ako!"
Zanjoe was asked if she loved the Mariel. He answered
"Lahat ng taong nakapaligid sa kanya, mahal siya,"

Also Zanjoe was asked what's his reaction when the sexy young Filipina Mariel said about showbiz "it's so kadiri".

He said
"E, bakit siya nasa showbiz? Ganun talaga, e. Sa showbiz, kailangan patibayan. Alam mo kung paano mo... Kasi pinasok mo ‘yan, e, kailangan tanggapin mo lahat."
He was asked if Mariel statement was right, and Zanjoe said
"Hindi," Zanjoe answered. "Kasi sa opinion ko, kung hindi niya sinabi ‘yon... Nailabas lang niya lahat ng sama ng loob niya kasi nga mahirap talaga [sa showbiz]. Ang daming bagay na hindi magawa, yung iba naman bawal mong gawin. Kahit simpleng bagay lang hindi mo magawa dahil sa trabaho.

"Actually, ako nag-e-enjoy ako sa showbiz. Depende kasi sa tao ‘yan kung paano iha-handle ‘yan. E, ako, kaya ko naman i-handle lahat ng nangyari sa akin kahit na ganito sa showbiz. Hindi ako nandidiri. Nasa sa ‘yo kung paano mo iha-handle. Ako kasi, dahil dito nagkakaroon ako ng trabaho. Grateful ako na nasa show biz ako,"

Related Posts by Categories



0 comments:

Label Cloud